|
Xineng chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao, tin cậy, đảm bảo đi kèm với những sản phẩm chất lượng. Chúng tôi có thể giúp khách hàng lựa chọn chủng loại nồi hơi và đưa ra các chỉ dẫn kỹ thuật, bao gồm phân tích tính khả thi, tính tân tiến và các điểm so sánh cùng lợi ích kinh tế. Những thông tin này sẽ đưa ra bức tranh rõ ràng về sản phẩm của chúng tôi từ đó giúp khách hàng nắm bắt được chính xác những gì họ cần.
Xineng có thể cung cấp các chỉ dẫn về than đốt, chất lượng nước, kiến thức địa chất học và dịch vụ nồi hơi mà khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi cũng cử nhân viên kỹ thuật đến để tiến hành chạy máy tại chỗ cho khách hàng giúp họ hiểu và cung cấp các kiến nghị xác đáng nhất.
Chỉ dẫn tại chỗ
Sau khi lắp đặt nồi hơi, Xineng sẽ cử kỹ sư đến để trao đổi với khách hàng về đặc tính của nồi hơi, cấu trúc và chỉ dẫn lắp đặt. Công ty cũng sẽ cử từ 1 -2 nhân viên dịch vụ đến giúp khách hàng dò lỗi thiết bị nhằm đảm bảo thiết bị vận hành bình thường.
Đào tạo vận hành
Xineng cung cấp dịch vụ đào tạo tại chỗ cho đối tượng khách hàng sử dụng nhằm giúp họ và làm quen và thành thạo với thiết bị lò hơi. Thời gian, địa điểm đào tạo và số lượng học viên được hai bên cùng trao đổi và thống nhất.
Dịch vụ sau bán hàng
Xineng sẽ hợp tác với khách hàng. Chúng tôi cung cấp thông tin kỹ thuật và phân tích dữ liệu miễn phí nhằm đem lại chất lượng dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Công ty cam kết đưa tới dịch vụ toàn thời gian và bao trùm mọi khía cạnh. Khi nhận được cuộc gọi hay tin nhắn từ khách hàng, chúng tôi sẽ hồi đáp hoặc tiến hành lên kế hoạch giải quyết với các sự cố một cách nhanh nhất có thể.
Trung tâm dịch vụ sau bán hàng toàn cầu
Chúng tôi có trung tâm dịch vụ ở Nhật, Malaysia, Việt nam, Thái Lan, Philipin, Paskistan, Uzbekistan, Môn gô li a và nhiều quốc gia khác. Vì vậy công ty luôn đảm bảo đáp ứng và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng.
Nếu phát sinh vấn đề về chất lượng như thiết kế, cấu trúc và lắp đặt trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí nhằm đảm bảo thiết bị hoạt động trở lại bình thường.
Trong thời kỳ bảo hành
1. Việc sửa chữa là cần thiết bởi các vấn đề của nhà sản xuất do công ty chịu trách nhiệm.
2. Nếu sản phẩm có vấn đề nghiêm trọng về chất lượng, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ thay thế.
3. Nếu sản phẩm vẫn tiếp tục phát sinh lỗi sau khi thay thế, công ty sẽ hoàn trả lại tiền khách hàng.
Cung cấp các phụ tùng thay thế/phụ tùng dễ hỏng hóc
1. Công ty cung cấp các phụ tùng thay thế và các phụ tùng dễ hỏng hóc và vận chuyển đi kèm với thiết bị lò hơi.
2. Sau thời hạn bảo hành, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa khi khách hàng có nhu cầu với mức chi phí hợp lý.